đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ - đào tạo seo

Posted by : Giày talaha.vn Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015


Tu van bong da - Cập nhật liên tục diễn biến trực tiếp trận đấu giao hữu quốc tế đáng chú ý Brazil vs Honduras diễn ra lúc 8h ngày 11/6. Tường thuật tình huống, kết quả nóng hổi, bình luận nhanh thông tin bên lề kèm link xem trực tuyến chất lượng cao trận giao hữu Brazil - Honduras.

Những thất bại tủi hổ 1-7 trước Đức và 0-3 trước Hà Lan trong 2 trận cuối tại VCK World Cup 2014 của Brazil đã khép lại triều đại của HLV Luiz Felipe Scolari. Dưới thời Dunga, Selecao đã toàn thắng cả 9 trận giao hữu, chọc thủng lưới đối phương cả thảy 20 lần. Phong độ hủy diệt của Brazil trong nhiệm kỳ 2 của HLV Dunga đang khiến các CĐV của Selecao nức lòng. Tại bảng C của giải đấu Copa America 2015 sắp tới, chỉ duy nhất Colombia là đối thủ xứng tầm của Selecao, nhiệm vụ giành lấy ngôi đầu bảng nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Dunga.

Rõ ràng không có gì tuyệt hơn nếu Brazil bước vào Copa America 2015 (họ sẽ ra quân gặp Peru vào ngày 15/6 tới) bằng chuỗi 10 trận toàn thắng. "Quân xanh" cuối cùng của Selecao trong quá trình chuẩn bị cho giải vô địch bóng đá Nam Mỹ là Honduras, đội tuyển đá sân khách khá kém cỏi khi chỉ thắng nổi 2/20 trận gần đây, cả chính thức và giao hữu. Honduras thua 4/7 trận sân khách gần nhất, trong đó có thảm bại 0-6 trước Nhật Bản cũng như trận thua 1-3 trước đội bóng ít tên tuổi Guyana. Brazil từng đá giao hữu 3 lần với Honduras, có 2 lần họ đã thắng với tỷ số rất đậm 5-0 (năm 2013) và 8-2 (1994).

Tất nhiên, cựu tiền vệ phòng ngự này tận dụng tối đa trận giao hữu cuối cùng để thử nghiệm vài nhân tố mới. Fabinho - hậu vệ phải sinh năm 1993 khoác áo Monaco - có mặt trong danh sách xuất phát sau khi được trình làng (vào sân thay Danilo mới chuyển đến Real Madrid) ở trận thắng Mexico 2-0 cách đây vài hôm. Roberto Firmino, một trong những phát hiện thú vị của Dunga thời gian gần đây (tiền vệ đang chơi bóng tại Bundesliga đã ghi 2 bàn trong 5 trận khoác áo vàng - xanh), được chơi cao nhất trên hàng công nhằm tiếp tục thu hoạch kinh nghiệm thi đấu ở vị trí tiền đạo nhằm làm dự phòng cho Neymar và Diego Tardelli (Brazil chỉ mang đến Chile đúng 3 tiền đạo. Người thứ 3 là cựu binh Robinho). Bên cạnh đó, Fred của Shakhtar Donestk hay Casemiro, cầu thủ hiện thuộc biên chế Porto (BĐN) mà từng khoác áo Real Madrid, cũng có cơ hội thể hiện mình. Dù không có thủ quân Neymar do anh vừa cùng Barcelona thi đấu chung kết Champions League 2014-2015 và đăng quang (trung vệ David Luiz đảm nhận băng đội trưởng) song hàng công của Selecao vẫn rất đáng gờm với sự hiện diện của hai ngôi sao đang chơi bóng tại nước Anh: Coutinho của Liverpool và Willian của nhà tân vô địch Chelsea.

HLV Dunga vẫn trung thành với sơ đồ 4-2-3-1 được ông xây dựng từ ngày trở lại nắm quyền ở ĐTQG. Khá bất ngờ khi đội khách được đánh giá thấp hơn lại nhập cuộc cực tốt, hết sức tự tin chủ động tấn công chứ chẳng thèm triển khai phòng ngự hòng ngăn cản sức mạnh của đội chủ nhà. Thật ra, ở một trận giao hữu thì việc đá hết mình, vô tư, không tính toán cũng là điều dễ hiểu. Phải đến phút 19, đội chủ nhà mới có được cơ hội đáng kể đầu tiên khi Coutinho mớm bóng cho Firmino dứt điểm căng, buộc thủ thành đối phương phải trổ tài. Phút 26, tiền vệ Fred đang chơi bóng tại Ukraine đã bật tường với đồng đội ở trung lộ rồi xâm nhập vòng cấm trước khi tung ra pha cứa lòng nhưng cú sút của anh trúng vào người Figueroa đổi hướng và thủ thành Valladares phải rất vất vả tóm gọn.

Dù bắt nhịp chậm song sau khoảng nửa hiệp 1 thì đội chủ nhà bắt đầu chiếm lĩnh được cục diện. Willian dũng mãnh xâm nhập khu vực 16m50 từ cánh phải và co chân sút căng trúng cột dọc ở góc hẹp. Nếu anh chọn giải pháp chuyền vào trong cho Firmino thì có lẽ cơ hội ăn bàn cao hơn nhiều. Tuy nhiên, cũng chỉ đến phút 33, Brazil đã có bàn thắng mở tỷ số. Fillipe Luis, hậu vệ trái chìm nghỉm ở Chelsea mùa vừa rồi sau bản hợp đồng gia nhập từ Atletico Madrid, đã phối hợp 1-2 với Coutinho chếch bên cánh trái để phá vỡ hàng phòng ngự Honduras rồi đẩy nhẹ cho Firmino băng vào dứt điểm đủ khéo để đưa bóng vào lưới. Xem ra, với cái duyên ghi bàn trong màu áo ĐTQG thì chưa biết chừng, Firmino sẽ trở thành quân bài quan trọng của Dunga ở Copa America 2015 sắp tới chứ không chỉ là "hàng dự phòng". Cho đến hết hiệp 1, dù vẫn hoàn toàn lấn lướt nhưng Brazil không thể có thêm bàn thắng.

Đội hình thi đấu
Brazil: Jefferson, Miranda, David Luiz, Filipe Luis, Fabinho, Fernandinho, Willian, Philippe Coutinho, Casemiro, Fred, Roberto Firmino
Honduras: Noel Valladares, Johnny Palacios, Emilio Izaguirre, Johnny Leveron, Brayan Beckeles, Henry Figueroa, Bryan Acosta, Andy Najar, Luis Garrido, Antony Lozano, Boniek García

Bảo Phương

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tư vấn bóng đá - tuvanbongda.com - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -