đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ - đào tạo seo

Posted by : Giày talaha.vn Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Tu van bong da - Không phải Sergio Aguero hay một siêu sao nào khác, “tân binh” đầu tiên của Real Madrid dưới triều đại tân HLV Rafael Benitez lại là Casemiro. Tiền vệ trẻ người Brazil vừa chính thức rời Porto để trở lại Bernabeu, trong kế hoạch trùng tu tuyến giữa của “Rafa Madrid”.

Casemiro sẽ là một trong 2 tiền vệ phòng ngự trong sơ đồ 4-2-3-1 của HLV Benitez
VIÊN GẠCH NỀN ĐẦU TIÊN
Sau mùa 2013/14 khá nhạt nhòa khi chỉ có vỏn vẹn 12 trận ở La Liga, Casemiro đã được Real Madrid đem cho Porto mượn ở mùa giải vừa qua. Và tại Bồ Đào Nha, tiền vệ 23 tuổi đã trưởng thành vượt bậc khi trở thành một trụ cột của đội chủ sân Do Dragao với 41 lần ra sân ở mọi mặt trận. Casemiro cũng đặc biệt gây ấn tượng tại Champions League, nơi anh có trung bình 5,6 cú tắc bóng cùng 3,8 pha cắt bóng mỗi trận, không mắc lỗi phòng ngự nào và được trang Whoscored.com chấm điểm rất cao: 8,16.

Nhưng đó cũng chỉ là một trong những lý do khiến Rafael Benitez, ngay trong quyết định đầu tiên trên cương vị HLV Real Madrid, đưa cầu thủ này trở lại. Một nguyên nhân khác khiến Rafa chú ý tới Casemiro, là bởi các đội bóng của ông đều được xây dựng quanh trục xương sống là cặp tiền vệ trung tâm mạnh mẽ. Thời còn dẫn dắt Tenerife ở Segunda, đó là Pep Lluis Marti và Gerardo Torrado. Tại Valencia là cặp máy quét nổi danh Ruben Baraja-David Albelda.

Ở Liverpool là Dietmar Hamann cùng Xabi Alonso, sau được bổ sung Momo Sissoko, Javier Mascherano và Lucas Leiva. Chuyện tương tự cũng diễn ra tại Inter và Chelsea, nơi ông trọng dụng McDonald cùng Ramires. Và mới nhất là, Rafa cũng làm một cuộc cách mạng ở tuyến giữa khi đẩy Valon Behrami tới Hamburg, bán Blerim Dzemaili cho Galatasaray, chỉ giữ lại Gokhan Inler và chiêu mộ thêm Jonathan de Guzman cùng David Lopez.




CASEMIRO SẼ “GIẢI THOÁT” CHO KROOS
Sự trở lại của Casemiro, vì thế sẽ không chỉ đơn thuần là để thay thế vị trí của Sami Khedira. Và sau cầu thủ người Brazil, HLV Benitez còn đang muốn mua thêm một tiền vệ phòng ngự nữa để dự phòng cho anh và Asier Illarramendi, trong bối cảnh Lucas Silva nhiều khả năng sẽ được đem cho CLB khác mượn. Nhưng ngoài chuyện nhân sự, một điều cũng rất đáng quan tâm là mùa giải tới, Real Madrid sẽ đá với tuyến giữa như thế nào.

Rafa Benitez vốn là một tín đồ của sơ đồ 4-2-3-1 và trong mô hình này, 2 vị trí đánh chặn sẽ thuộc về Casemiro cùng Illarra. Điều đó cũng có nghĩa là những Isco, Luka Modric, James Rodriguez và đặc biệt là Toni Kroos sẽ được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự. Đây có lẽ là nét khác biệt đáng chú ý nhất của Real Madrid mùa tới so với triều đại của Carlo Ancelotti. Ở mùa 2014/15, “bão” chấn thương cùng việc gần như chỉ lựa chọn giữa các sơ đồ 4-3-3 hoặc 4-4-2 khiến Los Blancos không thường xuyên bố trí một tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa trong đội hình.

Modric, Isco, James và Kroos vì thế cũng phải san sẻ cả công việc đánh chặn từ xa, và không thể chuyên tâm vào nhiệm vụ tấn công. Không kể Modric liên tục chấn thương, điều này đã ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ cũng như sự ổn định của 3 người còn lại, đặc biệt là tiền vệ người Đức. Dù đã có mùa ra mắt không tồi, việc phải chơi tới 55 trận, thi đấu tổng cộng 4.590 phút (chỉ kém Cristiano Ronaldo) đã khiến Kroos “hết pin” ở giai đoạn then chốt của mùa giải. Nhưng mùa tới, điều này sẽ không lặp lại nữa và khi được Casemiro giải thoát, các Madridista có thể hy vọng vào một màn trình diễn chói sáng của nhà vô địch thế giới.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tư vấn bóng đá - tuvanbongda.com - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -